Buổi OFL thành lập CLB SEO Sài Gòn ngày 24/3/2013

Thứ năm, 28/03/2013, 09:34 GMT+7

Sáng ngày 24/3 đã diễn ra buổi họp mặt đầu tiên của CLB SEO Sài Gòn tại café Ba Lô (số 90a/1Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1) với chủ đề “SEO thực hành và kỹ năng làm SEO hiệu quả” được các chuyên gia về SEO, Internet marketing chia sẽ như: Mr Tuấn Hà (CEO công ty Vinalink), Mr Ngọc Chính (chuyên gia Seo), Mr Nhân (admin forum Vnwebmaster). 



Cùng với sự chuẩn bị chu đáo, hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện của các anh chị công ty TRUSTvn, vào lúc 9h buổi ofl bắt đầu với sự hiện diện của hơn 40 anh chị em SEOer. Mọi người dù học ở các khóa Seo khác nhau, làm trong nhiều ngành nghề khác nhau, nhưng ngay từ lần đầu gặp mặt, ai nấy đều trò chuyện rôm rả, chia sẻ cho nhau những ý tưởng kinh doanh, những kinh nghiệm làm seo. Làm cho buổi ofl thật sôi nổi và rất dễ để cảm nhận được sự vui vẻ hòa đồng của các anh chị.

Trong buổi thảo luận chia sẻ về kinh nghiệm làm Seo, đầu tiên mỗi người có 15 giây để tự giới thiệu bản thân và ngành nghề đang công tác. Việc giới thiệu đã giúp cho nhiều anh chị tìm thêm được đối tác để phát triển cho công việc của mình.

Tiếp đến là do Mr Tuấn Hà trực tiếp trình bày về 2 nội dung chính là: Social media và content (nội dung). Song song với chủ đề này thì mọi người tham gia thảo luận thật sôi nổi. Hàng loại các câu hỏi của các SEOer được giải đáp, nhiều gương mặt bừng sáng như đã nảy ra được ý tưởng cho trang web cũng như cho việc kinh doanh của mình.

Đặc biêt, thông qua viêc các anh chị đã đề xuất thì CLB SEO Sài Gòn đã được thành lập và thành viên ban quản trị cũng đã được các anh chị bầu chọn. Định kỳ hàng tháng CLB SEO Sài Gòn sẽ đứng ra chủ trí và tổ chức các buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm SEO với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng.
 

Một số hình ảnh của thành viên BOM:

 



Một số hình ảnh buổi offline các thành viên CLB cùng nhau chụp ảnh lưu niệm cũng như “tự sướng”.


Buổi offline kết thúc thành công, làm tiền đề cho việc hình thành một cộng đồng SEOer đông đảo, sôi nổi và đoàn kết.

CLB luôn chào đón và hỗ trợ hết mình cho thành viên mới.


Đăng ký tham gia CLB SEO Sài Gòn tại đây:  Câu lạc b SEO Sài Gòn



 
 

« Trở về trang chủ thiết kế web TRUST.vn